top of page

[รีวิว] Wonderful Pearl Cruise ดินเนอร์หรูบนสายน้ำเจ้าพระยากับเรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ล ครูซส์

อัปเดตเมื่อ 15 เม.ย. 2564



รีวิว Wonderful Pearl Cruise ล่องเรือหรูบนแม่น้ำเจ้าพระยาไปกับวันเดอร์ฟูลเพิร์ล ครูซส์


หากใครเคยไปดูการแสดงน้ำพุที่ไอค่อนสยามช่วงหัวค่ำ เชื่อเลยว่าคงจะต้องมีโอกาสได้เห็นเรือลำใหญ่ๆ ที่ประดับไฟสีม่วงวิ่งผ่านอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยากันบ้างแน่ๆ และในโอกาสนี้ On The Jet Plane จะขอถือโอกาสลงจากเครื่องและพาเพื่อนๆ ไปล่องเรือบนแม่น้ำเจ้าพระยากัน กับประสบการณ์ดินเนอร์บนเรือหรูใจกลางกรุงเทพฯ ชมวิวสองฝั่งน้ำยามค่ำคืน พร้อมบริการบุฟเฟต์นานาชาติและกุ้งแม่น้ำเผาแบบไม่อั้น กับหนึ่งในเรือสำราญที่ใหญ่ที่สุดบนสายน้ำเจ้าพระยา


เอาเป็นว่าถ้าใครอยากรู้ว่าเป็นยังไง เตรียมลงเรือเดอร์ฟูลเพิร์ลไปกับเราในรีวิวดีเลยดีกว่า ^^

 

สนใจจองเรือ Wonderful Pearl Cruise ราคาพิเศษได้ที่นี่


เรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ล ถือเป็นหนึ่งในเรือสำราญที่ใหญ่ที่สุดบนแม่น้ำเจ้าพระยา มีความสูง 3 ชั้น ที่สามารถจุดผู้โดยสารได้กว่า 500 คน โดยจะให้บริการล่องเรือชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาในช่วงเย็นพร้อมบริการอาหารค่ำ และการแสดงดนตรี ซึ่งใครที่เคยใช้บริการมาก่อนจะรู้เลยว่าค่าบริการต่อคนนั้นมีราคาอยู่ที่ราวพันกว่าบาทขึ้นไป


ซึ่งเรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ลเราเองก็เคยใช้บริการมาแล้วหลายรอบ ลำใหญ่กว้างขวางสะดวกสบาย มีที่ให้เดินชมวิวและถ่ายรูปได้แบบไม่อึดอัดหรือต้องแย่งกัน และในตอนนี้ก็ถือเป็นโอกาสอันดีสำหรับคนไทยอย่างเราๆ ถ้าอยากมาลองใช้บริการ เพราะว่าราคาดีงามมาก ลดลงมาเหลือราว 890 บาทเท่านั้น (แล้วแต่โปรโมชั่น) เพราะถ้านักท่องเที่ยวต่างชาติกลับมาเมื่อไหร่คิดว่าราคาดีดกลับไปเป็นเหมือนเดิมแน่นอน


อาหารบุฟเฟต์นานาชาติ


สำหรับเรื่องอาหารบนเรือเค้ามีให้บริการทั้งอาหารไทย และอาหารฝรั่ง แต่ถ้าถามว่าชอบอะไรสุด เราคิดว่าอาหารไทยรสชาติดีเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นน้ำพริกอ่อง ขนมจีน ปลาผัดเปรี้ยวหวาน เปาะเปี๊ยะสด หรือส้มตำ ส่วนอาหารฝรั่งก็รสชาติโอเคไม่แพ้กัน แน่นอนว่าไฮไลท์ต้องขอยกให้กับกุ้งแม่น้ำเผา ที่แม้จะตัวไม่ใหญ่มากแต่ก็เสิร์ฟแบบไม่อั้น แต่ถ้าเจอช่วงคนเยอะอาจจะต้องยืนรอคิวสักนิดนึงนะ เพราะครัวเค้าย่างไม่ทันจริงๆ แต่ก็มีออกมาเติมให้ตลอดเรื่อยๆ แมะว่าจะเป็นช่วงขากลับแล้วก็ตาม


ส่วนเครื่องดื่มเค้าให้ Welcome Drink 1 แก้ว พร้อมบริการน้ำเปล่า น้ำอัดลม ชากาแฟ ส่วนเครื่องดื่มอื่นๆ อย่างม็อกเทล ค็อกเทล สามารถสั่งซื้อเพิ่มเติมได้บนเรือ


กุ้งแม่น้ำเผา


ไฮเลท์ที่ไม่ควรพลาดขึ้นมาถ่ายรูปคือช่วงที่เรือผ่านวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร พระบรมหาราชวัง (วัดพระแก้ว) และสะพานพระราม 8 ที่เปิดไฟสีทองอร่ามช่วงกลางคืนสวยงามมาก


โดยเส้นทางวิ่งของเรือ Wonderful Pearl จะให้บริการจากท่าเรือริเวอร์ซิตี้ ล่องขึ้นเหนือไปตามแม่น้ำเจ้าพระยาผ่านสะพานพุทธฯ วัดอรุณฯ วัดพระแก้วฯ ธรรมศาสตร์ ศิริราช สะพานพระปิ่นเกล้าฯ และไปกลับลำที่สะพานพระราม8 ก่อนวนกลับเส้นทางเดิมและวิ่งเลยท่าเรือริเวอร์ซิตี้ไปจนผ่านห้างไอค่อนสยาม จากนั้นไปกลับลำอีกครั้งที่สะพานตากสินฯ และกลับมาจอดที่ท่าเรือริเวอร์ซิตี้ รวมระยะเวลา 2 ชั่วโมงเป๊ะ กัปตันกะเวลาได้แม่นมาก


วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร

สะพานพระราม 8


สถานที่ขึ้นเรือ

ท่าเรือริเวอร์ซิตี้ (สี่พระยา) เคาน์เตอร์ประตูที่ 2

เช็คอิน 18:30 น.

เรือออก 19:30-21:30 น. (2 ชม.)


ติดต่อได้ที่

โทร 02-861-0255



สนใจจองเรือ Wonderful Pearl Cruise ราคาพิเศษได้ที่นี่


Comments


bottom of page