top of page

[รีวิว] Chocolate Ville สวยงามเหนือจิตนาการที่ชอคโกแลต วิลล์



รีวิว Chocolate Ville - ชอคโกแลต วิลล์


บอกเลยว่าปังมากกกก ลืมภาพเก่าๆ ไปได้เลย เพราะที่ชอคโกแลต วิลล์ เค้าเพิ่งผ่านการรีโนเวทใหญ่ไปเมื่อปลายปี 2563 ที่ผ่านมา จัดเต็มมาก สวยงามราวกับเทพนิยาย งานนี้สายถ่ายภาพห้ามพลาดจริงๆ เพราะไม่ว่าจะมองไปมุมไหนก็ดูดีน่าหยิบกล้องมาเก็บภาพไปซะทุกจุด ให้ความรู้สึกเสมือนได้ไปเดินเที่ยวในสวนสนุกของต่างประเทศยังไงยังงั้น


ถ้าอยากรู้ว่าชอคโกแลต วิลล์ โฉมใหม่จะสวยงามแค่ไหน ตามไปชมกับเราในรีวิวเลยดีกว่า ^^


Flower Market Botanica

มุมถ่ายรูปเก๋ๆ ในหมู่บ้านชอคโกแลต วิลล์


ครั้งแรกของหมู่บ้านอาหารสไตล์ธีมพาร์คในคอนเซ็ป Dining in the Park ที่ร้อนนี้เค้ามาในธีมของ Summer Fantasy จัดเต็มทั้งกิจกรรมพร้อมมุมสวยๆ ให้ได้ถ่ายรูปกันเพียบ ไม่ว่าจะเป็นม้าหมุนสุดน่ารัก รถคลาสสิคเปิดประทุน เรือใบ ประภาคาร ชิงช้ากลางน้ำ เรือนกระจก Flower Market Botanica และ House of Light กับแสงไฟหลากสีสะท้อนกระจกทั้งหลัง เสมือนว่าเราเป็นนักเดินทางที่ได้หลุดเข้าไปอยู่ในดินแดนมหัศจรรย์กันตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้าสู่หมู่บ้านชอคโกแลต วิลล์


บรรยากาศยามเย็นเมื่อเปิดไฟแล้ว


พร้อมด้วยพี่หมีดิเอโก้ที่จะออกมาสร้างความสนุกกันหลังช่วงตะวันตกดิน กับขบวนเรือพาเหรดที่ล่องไปรอบคลองภายในหมู่บ้านชอคโกแลตวิลล์ และกิจกรรมหิมะกลางฤดูร้อนที่ให้เพื่อนๆ ออกมาสนุกพร้อมเก็บภาพสวยๆ กันได้ทุกเย็น รวมถึงกิจกรรมพิเศษทัวร์หมู่บ้านชอคโกแลตวิลล์ด้วยสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าไปกับพี่หมีดิเอโก้ที่บอกเลยว่า Exclusive สุดๆ



พอถ่ายภาพเสร็จแล้วหิวๆ ต้องเติมพลังกันด้วยเมนูของทางร้านกันซะหน่อย ที่นอกจากจะได้อร่อยกับเมนูเด็ดแล้ว ยังเป็นการช่วยอุดหนุนทางสถานที่ที่ให้เราได้มาถ่ายรูปกับมุมสวยๆ เก๋ๆ กันอีกด้วย โดยเมนูห้ามพลาดที่เราลองมาแล้วขอยกให้กับ


  • ซี่โครงหมู ที่จานใหญ่ให้มาเยอะมากๆ ซอยเข้มข้น คุ้มเลยเมนูนี้

  • พิซซ่าทรัฟเฟิลและพารม์าแฮม แป้งดีเนื้อนุ่ม อร่อยจนอยากจะสั่งซ้ำ

  • ขาหมูเยอรมัน เมนูยอดฮิตที่ใครๆ มาก็ต้องสั่ง แต่ต้องทานกันหลายคนนะ เพราะชิ้นใหญ่ทีเดียว

  • ปลากะพงทอดน้ำปลากับยำมะม่วง ทอดได้กรอบอร่อยเลย ห้ามพลาดจริงๆ


ซึ่งราคากับปริมาณที่ได้รับนั้นถือว่าโอเคอยู่นะ เพราะจานใหญ่มาก สั่งมาแบ่งๆ กันทานหลายคนก็อิ่มเลยละ



หรือถ้าใครไม่อยากทานมื้อหนัก ก็ยังสามารถมาสั่งของว่างและเครื่องดื่มมาชิวๆ กันได้ที่โซน Cafe in the Park และ Home Town Cafe ที่ด้านหน้าด้วยนะ มีทั้งกาแฟ ขนมเค้ก ไอศครีม ฮอทดอก ขนมปังปิ้ง ฯ



เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ในกรุงเทพที่สามารถมาสนุกกันได้ทั้งครอบครัว พร้อมอิ่มท้องกับเมนูอร่อยๆ ของทางร้าน แถมยังเดินทางง่ายไม่ต้องขับไปไหนไกลๆ แค่ถนนประเสริฐมนูญกิจ หรือเกษตร-นวมินทร์ กม.11 นี่เอง ช่วงเวลาที่สวยสุดคือช่วงโพล้เพล้ แนะนำว่ามาเนิ่นๆ เพื่อเดินทางรูปกันก่อนตั้งแต่สี่ห้าโมง แล้วพอช่วงอาทิตย์ตกก็นั่งชมวิวพร้อมทานอาหารไปด้วยบรรยากาศดีประทับใจเลย พอเปิดไฟแล้วยิ่งดูสวยมากขึ้นไปอีก


Chocolate Ville

ที่ตั้ง ถนนประเสริฐมนูญกิจ (เกษตร-นวมินทร์ กม.11)

การเดินทาง ขับเลยแยกนวมินทร์มาประมาณ 1 กม. พร้อมบริการที่จอดรถ

โทรสำรองที่นั่ง 082-921-2016 / 083-077-3738


เวลาทำการ

จันทร์-ศุกร์ 15.00-23.00 น.

เสาร์-อาทิตย์ 14.00-23.00 น.


ค้นหารีวิวร้านอาหารอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ ที่นี่



หมายเหตุ: บทความนี้จัดทำขึ้นในช่วงการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

Comments


bottom of page